สำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยบูรพา จัดอบรมหัวข้อ พฤติกรรมผู้บริโภคสำหรับผู้ประกอบการรายใหม่ในยุคดิจิทัล รูปแบบพฤติกรรมการซื้อของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปในปี 2023 Work shop รูปแบบการส่งเสริมการขายที่โดนใจผู้บริโภคในยุคดิจิทัล วิทยากรบรรยายโดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิราภา พึ่งบางกรวย อาจารย์สาขาวิชาการตลาด คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยบูรพา ในโครงการอบรมหลักสูตรระยะสั้น “ทักษะที่จำเป็นต่อการเป็นพลเมืองในศตวรรษที่ 21 และการเป็นผู้ประกอบการรายใหม่” เมื่อวันที่ 3 มีนาคม 2566 ณ ห้องประชุม 201 ชั้น 2 สำนักหอสมุด
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อให้การใช้งานเว็บไซต์เป็นไปอย่างราบรื่นและเป็นส่วนตัวมากขึ้น จึงขอให้ท่านรับรองว่าท่านได้อ่านและทำความเข้าใจนโยบายการใช้งานคุกกี้ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของนโยบายความเป็นส่วนตัว
“เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อให้การใช้งานเว็บไซต์เป็นไปอย่างราบรื่นและเป็นส่วนตัวมากขึ้น จึงขอให้ท่านรับรองว่าท่านได้อ่านและทำความเข้าใจนโยบายการใช้งานคุกกี้ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ นโยบายความเป็นส่วนตัว" ท่านสามารถเลือกการตั้งค่าโดยการเปิด/ปิด [dpdpa_settings title="Cookie settings"]
ยอมรับทั้งหมด